Tình Đơn Phương - Bằng Kiều

Tình Đơn Phương - Bằng Kiều
Thật lòng anh đã dành tình cảm cho em, thứ tình cảm anh cảm nhận được nó rất ý nghĩa với anh vì đã từ lâu anh không được sống trong nhưng giây phút nhớ mong như vậy. Thời gian cứ trôi đi, nhưng anh cứ có cảm giác một ngày không xa, nó gần lắm và lúc đó anh là người trông theo bước đường em chọn. Anh thật ngốc phải không em, vì lúc đó anh chỉ biết nhìn và chúc cho em những lời tốt đẹp nhất mà thôi. Bởi anh luôn cảm thấy mình không phải là người em lựa chọn. Anh chỉ nói cho em biết thứ tình yêu mà người ta vẫn thường gọi là "đơn phương" ấy.

Em đừng cười anh vì anh ngây ngô như vậy, tình yêu dành cho một người không có lỗi phải không em? Dù rất nhiều điều anh muốn viết, muốn nói ra cho người đó biết người ấy biết nhưng ...

Hạnh phúc có phải là có ai đó nắm lấy tay mình khi gục ngã, hay hạnh phúc là khi trọn đời này được ở bên cạnh người mình yêu thương? Trách em trách nhiều nhưng chẳng giận em đâu bởi sức mạnh ấy khiến anh biết hi sinh, chịu đựng... biết yêu và cố gắng nhiều hơn. 

Anh chợt nghĩ sao những lúc bên em anh khờ dại đến vậy, vì những điều chưa nói cùng em, hay vì tình yêu ấy chưa đủ sức mạnh... Không phải, vì anh chưa thể nói.

Em! Anh nghĩ sao mình lại tìm cách để gọi cho em, sao anh lại gặp em làm gì... tại sao cuộc sống của em hằng ngày vẫn diễn ra bình thường thế mà anh lại đến. Anh cảm nhận hình như anh đến làm em khó xử hơn. Mặc kệ anh đi em nhé, anh đến rồi anh lại đi, mãi mãi anh chỉ là người khách lạ của trái tim em thôi mà. Anh cứ nghĩ mình vừa mới gặp nhau hôm qua, sao thời gian trôi nhanh đến vậy. Anh sợ sự cô đơn trống trải, sợ một mình khi nỗi nhớ về một người con gái làm tim anh đau nhói. Anh sợ mình phải đối mặt với sự thật khi nhìn thấy em đi bên cạnh một người dù anh đã nghĩ điều đó như một lẽ thường tình xảy ra. Thế mà sao nghĩ đến anh lại buồn. Tình yêu anh không trọn vẹn, nỗi nhớ em không thành lời. Hạnh phúc anh cảm nhận không có bóng hình em bên cạnh.

Anh ngồi viết những nỗi niềm này, viết cho một người con gái, ừ thì người con gái anh đang yêu. Anh chỉ viết vậy thôi, chắc em chẳng bao giờ đọc được đâu. Dù sao đi chăng nữa anh vẫn thấy mình may mắn vì đã gặp em, người con gái đã làm anh thấy mình phải thay đổi. 


Trương Ngọc Phựơng
Tags: Video

Đang xem: Tình Đơn Phương - Bằng Kiều

Bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Thành 02/08/2016

Đơn phương cũng đc 2 năm mấy gần 3 năm rồi.